Maca và những lợi ích có thật cơ bản tổng hợp – Phần 1

[ MACA VÀ NHỮNG LỢI ÍCH CÓ THẬT ] – Phần 1

  • Maca và tác dụng có thực cho tâm sinh lý nam & nữ

Maca được coi là rất có lợi cho việc cân bằng hormone, tăng cường chức năng nội tiết và tuyến giáp và thậm chí tăng cường hệ thống miễn dịch. Những lợi ích này rất có thể liên quan đến hàm lượng axit amin cao của nó. Hormone được xây dựng từ axit amin và cholesterol.

  • Maca là một chất thích nghi

Rễ Maca, giống như nhân sâm, cũng là một chất thích nghi. Thích nghi là những chất làm tăng cơ thể vật lý Trạng thái kháng bệnh thông qua sức khỏe sinh lý và cải thiện sức khỏe cảm xúc

Những tác động này làm cho maca trở thành một siêu thực phẩm rộng rãi, trong nhiều trường hợp có khả năng cân bằng và trẻ hóa tuyến thượng thận, mệt mỏi và các khía cạnh khác của hệ thống nội tiết tố, không giống như cà phê làm căng thẳng tuyến thượng thận.

Theo thời gian, sử dụng maca có thể dẫn đến một số lợi ích bao gồm năng lượng lớn hơn, sức chịu đựng, tâm trạng được cải thiện và khả năng xử lý căng thẳng.
Lợi ích của Maca
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, việc sử dụng liên tục và kiên trì củ Maca chất lượng cao sẽ thúc đẩy cải thiện trạng thái nội tiết tố, thể chất và cảm xúc của những người bình thường mỗi ngày. Điều đó nói rằng, chúng tôi cũng đã nhận thấy một lượng đáng kể thông tin gây hiểu lầm hoặc hy vọng về lợi ích của việc dùng Maca. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp bộ sưu tập các bài báo này đề cập đến những lợi ích sức khỏe của Maca. Chúng tôi cung cấp tài liệu khoa học và các ví dụ từ kinh nghiệm của chúng tôi về loại bột maca tốt cho bất cứ khi nào có thể.

Maca để tăng năng lượng
Các nhà thám hiểm người Tây Ban Nha ban đầu ở Nam Mỹ ghi nhận rằng Maca vừa có tác dụng tăng cường khả năng sinh sản vừa là một loại thuốc bổ sung sinh lực. Maca đã duy trì danh tiếng về việc tăng cường năng lượng kể từ đó. Tuy nhiên, điều thú vị là so với cà phê và trà, Maca không gây căng thẳng cho các vị trí. Sự tăng cường năng lượng cảm thấy từ việc dùng Maca root đều và duy trì lâu dài.

Maca để tăng sức chịu đựng và sức bền thể thao

Các chiến binh Inca dược cho là đã tiêu thụ Maca trước trận chiến để tăng sức mạnh của họ. Nhiều nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng Maca cải thiện sức chịu đựng trong đua xe cự ly và giúp xây dựng cơ bắp. Chúng tôi cũng có một số khách hàng là vận động viên nghiệp dư chuyên nghiệp và trình độ cao. Họ say sưa nói về cách Maca hỗ trợ hiệu suất tối ưu của họ


Maca cho hội chứng mệt mỏi mãn tính
Maca đã cho thấy kết quả tích cực trong việc giảm tác động của hội chứng mệt mỏi mãn tính trong một loạt các thử nghiệm riêng lẻ.

Maca cho ham muốn tình dục và cải thiện chức năng tình dụcTheo truyền thống, Maca được coi là một loại thuốc kích thích tình dục mạnh đối với người dân Peru bản địa. Gần đây Maca đã rất thành công trong việc tăng ham muốn tình dục của cả nam và nữ. Một nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng Maca có thể giúp nam giới khắc phục chứng rối loạn cương dương. Chúng tôi khuyên dùng Maca đen cho nam và Maca đỏ cho nữ để tăng ham muốn tình dục và giúp điều trị rối loạn chức năng tình dục

Maca cho khả năng sinh sản
Công dụng truyền thống được ghi nhận nhiều nhất đối với rễ Maca là để tăng khả năng sinh sản ở cả người và động vật. Nông dân Inca đã sử dụng nó cách đây 1000 năm để thúc đẩy số lượng vật nuôi của họ. Maca đen nói riêng đã được chứng minh là làm tăng số lượng và khối lượng tinh trùng. Maca đỏ được chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ và chu kỳ rụng trứng. Những tác động này có thể liên quan đến sự hiện diện của isothiocyanates thơm hoạt tính trong Maca


Maca để điều chỉnh sự cân bằng hormone

Maca chứa nhiều loại axit amin, là thành phần cấu tạo nên các hormone. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng dùng Maca thường xuyên có thể cân bằng nội tiết tố ở cả nam và nữ. Maca không chứa hormone, nhưng là các khối xây dựng mà cơ thể có thể tạo ra chúng. Bởi vì nội tiết tố ảnh hưởng đến các khía cạnh khác nhau của sức khỏe, có một hệ thống nội tiết cân bằng và khỏe mạnh có thể dẫn đến nhiều lợi ích được nhận thức.

Maca để giảm trầm cảm
Khi bổ sung này được thực hiện thường xuyên, Maca hoạt động để nâng cao tâm trạng cảm xúc. Đây rất có thể là một chức năng của dinh dưỡng dày đặc bên trong rễ kết hợp với các đặc tính cân bằng hormone và các chất dinh dưỡng độc đáo được gọi là macamit. Bằng chứng gần đây từ hai nghiên cứu cho thấy Maca đã được sử dụng thành công để giảm điểm trong các bài kiểm tra trầm cảm và lo âu tự đánh giá.

Maca để giảm lo âu và căng thẳng
Một trong những cách sử dụng truyền thống thú vị nhất của Maca là nó được pha vào các loại trà đặc biệt trong các buổi lễ khiêu vũ để giúp người tham gia tiếp thêm sinh lực và thư giãn. Các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng tác dụng tích cực của Maca liên quan đến tâm trạng dẫn đến giảm lo lắng và căng thẳng cho bản thân. Điều đó làm cho Maca rất độc đáo, theo nghĩa là nó tăng cường năng lượng và thư giãn mà không gây ra bất kỳ loại căng thẳng nào.

Maca cho thời kỳ mãn kinh
Một trong những công dụng phổ biến nhất của Maca là làm giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh. Nhiều khách hàng của chúng tôi cho biết giảm đáng kể các cơn bốc hỏa và đổ mồ hôi ban đêm sau khi sử dụng bột rễ Maca thường xuyên. Điều này là do các đặc tính cân bằng hormone hiện tượng của Maca

Maca cho sự rõ ràng và tập trung về tinh thần

Do tác dụng tiếp thêm sinh lực và nâng cao tinh thần của Maca, nó cũng hỗ trợ tinh thần minh mẫn cũng như khả năng tập trung. Bất cứ khi nào chúng ta có thêm công việc để làm xung quanh văn phòng hoặc nhà kho của mình, chúng ta dùng thêm Maca để giúp chúng ta tiếp tục công việc và suy nghĩ thẳng thắn. Chúng tôi thích một trong hai

Maca để tăng cường trí nhớ và học tập
Các nghiên cứu thực nghiệm đã chỉ ra rằng loại Maca đen có tác dụng hữu ích đối với học tập và trí nhớ trên các mô hình động vật thực nghiệm. Maca đen cải thiện khả năng học tập và trí nhớ hơn các màu khác của Maca. Củ Maca an toàn cho cả trẻ em và người lớn và là một chất bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống của bất kỳ học sinh nào.

Maca để cải thiện lưu thông
Một trong những đặc tính thú vị nhất của Maca là nó đã được chứng minh là cải thiện lưu thông máu, do đó làm giảm thiếu máu và cải thiện thời gian chữa lành vết thương. Những người đang dùng thuốc huyết áp nên tự theo dõi cẩn thận khi bắt đầu dùng Maca và tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia y tế vì huyết áp của họ có thể giảm khi dùng nó.

Maca để mọc tóc
Chưa có nhiều nghiên cứu về vấn đề này, nhưng theo truyền thống Maca được sử dụng để kích thích sự phát triển của tóc cũng như ngăn ngừa rụng tóc.

Maca trị mụn
lợi ích của bột maca

Trong trường hợp mụn trứng cá liên quan đến sự mất cân bằng nội tiết tố, dùng bột rễ Maca có thể có hiệu quả như một phương pháp điều trị mụn trứng cá. Tất nhiên, vì Maca là một loại thực phẩm không có tác dụng phụ được biết đến, nên cơ thể dễ dàng xử lý hơn nhiều so với các loại thuốc trị mụn bằng hóa chất. Chúng tôi đã có một số khách hàng báo cáo những tác động tích cực

Maca để cải thiện tông màu da
Một báo cáo phổ biến mà chúng tôi nhận được từ khách hàng của mình là màu da của họ được cải thiện khi dùng Maca root thường xuyên. Điều này rất có thể là do hàm lượng chất dinh dưỡng mạnh mẽ và tác dụng cân bằng hormone của Maca.

Maca cho răng và xương chắc khỏe
Tất cả các màu Maca đều có liên quan đến việc cải thiện mật độ xương. Điều này là do hàm lượng canxi sinh học có sẵn tương đối cao. Đặc biệt Maca đen đã được phát hiện để tăng mật độ và sức mạnh của xương trong các thử nghiệm được thực hiện vào năm 2009.

Maca để tăng cơ (tăng cân)
Một trong những xu hướng mà chúng tôi đã nhận thấy với tư cách là các chuyên gia về Maca Peru là chúng tôi đang bán ngày càng nhiều chất bổ sung Maca cho những người tập thể hình và vận động viên thể hình tự nhiên. Chúng tôi bắt đầu hỏi khách hàng của mình và thực hiện nghiên cứu về lợi ích của việc dùng Maca đối với thể hình và hoạt động thể thao và muốn chia sẻ thông tin đó tại đây.

Maca cho bệnh loãng xương
Một nghiên cứu gần đây được thực hiện trên chuột được cắt buồng trứng cho thấy Maca cải thiện cả tình trạng loãng xương và viêm xương khớp.

Maca cho tuyến giáp
Maca đã được chứng minh là có khả năng kích thích chức năng tuyến giáp, rất có thể là do đặc tính cân bằng hormone của nó. Maca có chứa iốt có thể ảnh hưởng đến chức năng tuyến giáp. Đọc thêm…

Maca cho các đường cong nâng cao
Uống Maca đều đặn có thể nâng cao đường cong của phụ nữ miễn là bạn kết hợp với các bài tập thể dục phù hợp. Chúng tôi đã nghe phản hồi từ một số khách hàng của mình, bao gồm cả một số vận động viên thể hình bẩm sinh, rằng Maca thực sự đã giúp họ tạo ra nhiều đường cong hơn. Có thể nào là tất cả những gì có được là do tập thể dục chứ không phải Maca? Điều đó chắc chắn là có thể, nhưng Maca hoàn toàn có thể giúp đỡ và đây là lý do tại sao

 

Cảm ơn sự đón đọc của các bạn , chúc các bạn 1 ngày vui vẻ ạ !

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ