Tại sao ăn sâm Maca lại bị ợ chua – Đâu là giải pháp?

Sâm Maca Peru là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người và ngày càng được quan tâm trên thị trường. Tuy nhiên, sử dụng nhiều sâm Maca nhiều sẽ bị ợ chua. Đâu là giải pháp hiệu quả cùng Trường Sinh Food tìm hiểu ngay nhé. 

Câu hỏi đặt ra:

Trong quá trình sử dụng sâm Maca rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra về vấn đề ợ chua. Dưới đây là một vài câu hỏi của khách hàng

Câu hỏi thứ nhất: “Có ai biết cách dùng sâm MACA mà không bị ợ chua không?”

Câu hỏi thứ hai: Tôi đã bắt đầu dùng sâm MACA được một khoảng thời gian, và dạo gần đây tôi hay bị ợ chua hoặc rát cổ họng khi dùng nó.  Tôi chỉ uống khoảng 1 nắp hoặc ít hơn và tôi thấy nồng độ axit trong dạ dày cao hơn mức bình thường. Có ai ngoài kia từng gặp những vấn đề này và tìm ra giải pháp không? Tôi là người dùng sâm Maca lâu năm và tôi đã gặp vấn đề tương tự với một số loại sâm Maca rất mong có thể giải quyết vấn đề này.

Câu trả lời của chúng tôi:

Với tư cách là một người sử dụng sâm Maca và là người bán hàng lâu năm thì chúng tôi thấy rất hiếm người bị ợ chua do sử dụng sâm Maca. Nhưng nếu bạn gặp phải tình trạng này. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn không bị ợ chua khi dùng sâm Maca thường xuyên. 

  • Đối với một số người, bột sâm Maca thô quá khó tiêu hóa. Nếu bạn cũng cảm thấy khó chịu với lượng axit do Maca tạo ra trong dạ dày, thì bạn nên thử sâm Maca hồ hóa. Nó đã được loại bỏ hàm lượng tinh bột giúp bạn dễ dàng tiêu hóa hơn.
  • Bạn cần đảm bảo sản phẩm sâm Maca mà bạn mua là vẫn còn tươi và là loại sâm Maca hữu cơ được trồng tự nhiên đã được chứng nhận chất lượng cao. Nếu bạn sử dụng những sản phẩm sâm maca có chứa hàm lượng lớn phân bón hóa học và bị tồn đọng trong thời gian dài sẽ rất dễ gây hại cho sức khỏe, nhất là ợ chua. 
  • Hãy thử chuyển sang sử dụng sâm Maca đỏ vì nó có vị ngọt nhất và ngon miệng nhất. Nếu bạn khó tiêu hóa các loại bột khác hãy cân nhắc sử dụng sâm Maca đỏ. 
  • Nên kết hợp dùng thử sâm maca với sữa chua, bơ hoặc sữa hoặc các thực phẩm béo khác, nó sẽ giúp làm dịu dạ dày của bạn. 
  • Đảm bảo giữ liều lượng của bạn nhỏ (ít hơn một thìa cà phê cùng một lúc)
  • Tránh dùng Maca với bất kỳ loại trái cây nào – điều này làm cho chứng ợ nóng trầm trọng hơn.
  • Nếu vẫn không thể cải thiện, hãy thử dùng sâm Maca kết hợp với men tiêu hóa. Bạn có thể mua chúng tại cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe hoặc hiệu thuốc gần bạn.

Hãy nhớ rằng sâm Maca có họ hàng mới mù tạt và bản chất có một chút cay. Nhưng nếu bạn sử dụng đúng sâm Maca chất lượng kết hợp với một số đồ ăn béo sẽ giúp bạn thưởng thức nó mà gặp vấn đề về tiêu hóa. Hãy phản hồi cho chúng tôi biết nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khác. Liên hệ ngay tới Trường Sinh Food để được chúng tôi tư vấn mua sản phẩm sâm Maca chất lượng ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ